Sunday, October 26, 2014

มะเร็งกับความเชื่อ



คนโน้น คนนี้ คนนั้น บอกอย่างโน้น อย่างนี้ อย่างนั้น
ไอ้นั้น ไอ้โน้น ไอ้นี่ ดี มียาดี เขาหายกันมาหลายคนละ (ไอ้เขานะใครวะ)ยาหมอเทวดา ยาผีบอก ยาหมาเห่า ยาหมาหอน ยาหม้อ  หมอคนนั้นเก่ง หมอโรงพยาบาลนี้ดี สาราพันธุ์นานา (เขาก็หวังดีกับคุณนะ) แต่ตัวคุณเองที่โง่ไปเชื่อเขาเพราะการขาดสติ ตกใจ กลัว ตั้งสติ คิดดูดีๆ รวมกับโชคชะตาคุณด้วย ถามตัวเองก่อนว่า ไปตรวจหมอๆ บอกว่าคุณเป็นมะเร็ง แค่นี้คุณก็เชื่อหมอละ (จิตร ตกเลย ใช่ดิหมอเรียนมานี่ ...หมอเรียนมาจากใครนะ ...อาจารย์หมอ...แล้วอาจารย์หมอเรียนมาจากใคร ..อาจารย์ของอาจารย์...)เอออย่าไปเถียงกับหมอเลย....ตำราเล่มเดียวกันหมด และถ้าผมบอกคุณว่าคุณเป็นสิวภายใน อักแสบ คุณจะเชื่อไหม?


ใครคิดว่าเป็นมะเร็งแล้วต้องตาย ผมว่ามันไม่ตาย ผิดหรือ
ทุกคนนั้นมีเชื้อ มะเร็ง ทั้งนั้นเพียงแต่ว่ามันจะโตขึ้นมาเมื่อไร จริงป่าว ละอย่าอยู่กินในกลุ่มเสี่ยงที่ทำให้มันโตขึ้นละกันเออ ถามผู้รู้ต่อว่า
หมอ(ห)ครับ ผ่าตัดแล้วจะหายเหรอ (ห)อันนี้หมอก็ไม่รับรองว่ามันจะเป็นอีกไหม นึกในใจ=(ใจ)  เอ้าก็เรียนมาไม่ใช่เหรอ ที่เรียนเขาไม่บอกเหรอ (ห)ถ้ามันรามไปก็ต้องทำเคมี(คีโม) คนป่วยถาม(ป)แล้วโอกาสหายมีไหมครับ (ห) มันก็ต้องรอดูอาการต่อไปว่ามันจะรามไปถึงไหน (ใจ) เวรละนี้จะบอกกันได้ไหมว่าเรียนมาเขาสอนอะไรบ้าง (ป) แล้วถ้าทำเสร็จแล้วจะต้องดูไปอีกนานไหมครับ (ห) ถ้าไม่เยอะก็จะทำการฉายรังสีต่อเลย เอาๆๆเดียวหมอนัดผ่าตัดก่อนละกันน๊ะครับ (ป) (ใจ) เวรละ กูยังไม่เห็นผลตรวจเลย อะไรอะไรก็จะผ่า จะทำคีโม ละ ไหนละผลตรวจ รูปภาพ (ห)เอาครับเดียวหมอนัดอีกทีนะครับ (ป) ครับ สวัสดี เดินออกมาอย่างใจห่อเหี่ยว กูเป็นมะเร็งหรือนี่ ไปจ่ายตังพร้อมรอใบนัด คืนนี้นอนไม่หลับเลย คิดแล้วคิดอีก จนไม่ได้นอน ตื่นมาก็คิดนั่งก็คิดเดินก็คิดโอ้ยๆๆ(คุณรู้ได้ไงว่าที่เขาเรียนมานั้นถูกต้อง ทำไมคุณให้คนอื่นมาตัดสินว่าคุณเป็นละ)
คำแนะนำ เอาเวลาที่คิดมาศึกษาหาความรู้แบบจริงๆกันดีกว่า ว่ามะเร็งกับทางออกของมัน หรือว่ามันคืออะไร ถ้าเชื่อว่าเป็น  ก็เขียนออกมาตามข้อดังต่อไปนี้


1.       มันเป็นชนิดไหนวะ เป็นตรงไหน เป็นระยะเท่าไร เห็นกับตาเหรอ ภาพถ่ายใช่ของเราปล่าวน๊ะ เชื่อได้เหรอ  
2.       มันเป็นเชื้อโรค อะปล่าว มันอักแสบ อะปล่าว
3.       การผ่าตัดมันจะไปกระทบมันแล้วมันจะลามไปหรือปล่าว
4.       ทำคีโม คีโมมันเป็นอย่างไร เคมีนี่ว่า อัดตราการรอดกี่%
5.       ฉายแสง เออมันเป็นอย่างไร ทำไม รู้ได้อย่างไร
6.       ค่าผ่าตัด ทำคีโม ฉายแสง เท่าไรวะนี้ (มะเร็งดูดเงิน มะยิงกูตาย)
6.1.      มีตังแต่ไม่มีสมองไม่ศึกษา ก็ทำไปเถอะ(จงเชื่อในสิ่งที่เห็น)
6.2.      ไม่มีตัง รองไปหาหมอแผนโบราณกินสมุนไพร ดีไหม                              (น่าสงสารจังตังไม่มี แต่อาจมีบุญอยู่บ้าง)
6.3.      ตังไม่มี บุญไม่มี ความรู้ไม่มี ลูกหลานคนรอบข้างไม่เอาใจใส่ (เวรละ รีบไปทำบุญไว้ได้เลย เพราะกรรมที่ทำไว้ คิดอย่างนี้ก็สบายใจกว่า ไม่ทรมานอีก)
นี่ละครับ ทำหรือใช้เวลาให้คุ้มค่าและเป็นปรกติ คิดค้นไปที่ละข้อๆ อย่างมีสติ จิตรสงบ แล้วคุณก็จะเจอกับการแก้ปัญหาในตัวของคุณเอง
ตัวอย่างว่า เวลาคุณตกใจ ทำไมคุณยกตุ่มน้ำหนักๆได้  เวลาคุณเครียดทำไมท้องไส้มันปวดๆหัวหน้าตาโซลมเหนื่อยง่ายกินไม่ได้นอนไม่หลับ (คิดดิ ครับว่ามันเป็นเพียงแค่ สิวอักแสบ)
 เราใช้ เห็ดกระถินพิมาน พืช ผัก ผลไม้ เชื้อรา และ จุลินทรีย์ นำมารวมกันสกัดอย่างสะอาด ไม่มีสารปนเปื้อนหรือตกค้างใดๆ เหตุเพราะ เรา พ่อ แม่ พี่น้อง ลูก และ เพื่อนๆ เรากินกันเอง จนเป็นที่หน้าพอใจเป็นอย่างมาก เราเลยนำมาแบ่งกันโดยตั้งใจ
ไปอ่านใน eBook ดีกว่าครับ เราจัดมาให้ท่านแล้ว 
มาช่วยกัน กำจัดมันออกไป ไม่ก็ให้มันอยู่กับเราอย่างปรกติสุข
 http://issuu.com/plantshunter/docs/cancerebookthai.docx/1





 

No comments:

Post a Comment